P24 News Gujarat

IPL-2025એ વ્યૂઅરશિપ રેકોર્ડ તોડ્યો, 840 બિલિયન મિનિટ વોચટાઇમ રહ્યો:પંજાબ-બેંગલુરુ ફાઈનલ સૌથી વધુ જોવાયેલી T20 મેચ બની

ઈન્ડિયન પ્રીમિયર લીગ (IPL) 2025એ ઘણા વ્યૂઅરશિપના રેકોર્ડ તોડી નાખ્યા. તેને ટેલિવિઝન અને ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર 840 અબજ મિનિટથી વધુ સમય સુધી જોવામાં આવ્યું. એટલું જ નહીં, પંજાબ કિંગ્સ અને રોયલ ચેલેન્જર્સ બેંગલુરુ વચ્ચે રમાયેલી ફાઈનલ મેચ અત્યાર સુધીની સૌથી વધુ જોવાયેલી T20 મેચ બની ગઈ છે. IPLના સત્તાવાર પ્રસારણકર્તા Jiostar એ ગુરુવારે છેલ્લી સીઝનના આંકડા જાહેર કર્યા. આ મુજબ, આ ભારતીય લીગની 18મી સીઝનનો વોચટાઇમ 840 અબજ મિનિટ હતો. તે જ સમયે, પંજાબ-બેંગલુરુ ફાઈનલને બધા પ્લેટફોર્મ પર 31.7 અબજ મિનિટ જોવાનો સમય મળ્યો. તેને ટીવી પર 169 મિલિયન લોકોએ જોયો. જ્યારે ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર, તેણે 892 મિલિયન વિડિઓ વ્યૂઝ અને પીક ટાઇમ પર 55 મિલિયન દર્શકો સાથે નવા રેકોર્ડ બનાવ્યા. 3 જૂને અમદાવાદમાં રમાયેલી આ મેચમાં, બેંગલુરુએ પંજાબને 6 રનથી હરાવ્યું. RCB ટીમે પહેલીવાર IPLનો ખિતાબ જીત્યો. જિયોસ્ટારના સ્પોર્ટ્સ અને લાઈવ એક્સપિરિયન્સના સીઈઓ સંજોગ ગુપ્તાએ કહ્યું- ‘દર્શકોની સંખ્યા ચાહકો પ્રત્યેની અમારી પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવે છે.’ ડિજિટલ વ્યૂઅરશિપ લાઇવમાં 29% અને ટીવીમાં 49% વધી
ગયા વર્ષની સરખામણીમાં JioHotstar એ ડિજિટલ વ્યૂઇંગમાં 29 ટકાનો વધારો હાંસલ કર્યો. તેણે 23.1 બિલિયનથી વધુ વ્યૂઝ અને 384.6 બિલિયન મિનિટ વોચ-ટાઇમ હાંસલ કર્યો. તે જ સમયે, લીગનો કનેક્ટેડ ટીવી (CTV) વૃદ્ધિ 49% હતી. સ્ટાર સ્પોર્ટ્સે 456 બિલિયન મિનિટ વોચ-ટાઇમ હાંસલ કર્યો. ભારત-પાકિસ્તાન તણાવને કારણે મુલતવી રાખવામાં આવ્યું, દર્શકોની સંખ્યા ઘટી નહીં
ભારત-પાકિસ્તાન તણાવને કારણે IPL એક અઠવાડિયા માટે મુલતવી રાખવી પડી, પરંતુ તેના દર્શકોમાં કોઈ ઘટાડો થયો નહીં. ભારત-પાકિસ્તાન સંઘર્ષ પછી પણ, ચાહકોએ IPL મેચ જોવાનું ચાલુ રાખ્યું. પહેલા સપ્તાહના અંતે, તેને દર્શકોએ 49.5 અબજ મિનિટ સુધી જોયું, જે IPLના શરૂઆતના સપ્તાહના અંતે એક નવો રેકોર્ડ છે.

​ઈન્ડિયન પ્રીમિયર લીગ (IPL) 2025એ ઘણા વ્યૂઅરશિપના રેકોર્ડ તોડી નાખ્યા. તેને ટેલિવિઝન અને ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર 840 અબજ મિનિટથી વધુ સમય સુધી જોવામાં આવ્યું. એટલું જ નહીં, પંજાબ કિંગ્સ અને રોયલ ચેલેન્જર્સ બેંગલુરુ વચ્ચે રમાયેલી ફાઈનલ મેચ અત્યાર સુધીની સૌથી વધુ જોવાયેલી T20 મેચ બની ગઈ છે. IPLના સત્તાવાર પ્રસારણકર્તા Jiostar એ ગુરુવારે છેલ્લી સીઝનના આંકડા જાહેર કર્યા. આ મુજબ, આ ભારતીય લીગની 18મી સીઝનનો વોચટાઇમ 840 અબજ મિનિટ હતો. તે જ સમયે, પંજાબ-બેંગલુરુ ફાઈનલને બધા પ્લેટફોર્મ પર 31.7 અબજ મિનિટ જોવાનો સમય મળ્યો. તેને ટીવી પર 169 મિલિયન લોકોએ જોયો. જ્યારે ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર, તેણે 892 મિલિયન વિડિઓ વ્યૂઝ અને પીક ટાઇમ પર 55 મિલિયન દર્શકો સાથે નવા રેકોર્ડ બનાવ્યા. 3 જૂને અમદાવાદમાં રમાયેલી આ મેચમાં, બેંગલુરુએ પંજાબને 6 રનથી હરાવ્યું. RCB ટીમે પહેલીવાર IPLનો ખિતાબ જીત્યો. જિયોસ્ટારના સ્પોર્ટ્સ અને લાઈવ એક્સપિરિયન્સના સીઈઓ સંજોગ ગુપ્તાએ કહ્યું- ‘દર્શકોની સંખ્યા ચાહકો પ્રત્યેની અમારી પ્રતિબદ્ધતા દર્શાવે છે.’ ડિજિટલ વ્યૂઅરશિપ લાઇવમાં 29% અને ટીવીમાં 49% વધી
ગયા વર્ષની સરખામણીમાં JioHotstar એ ડિજિટલ વ્યૂઇંગમાં 29 ટકાનો વધારો હાંસલ કર્યો. તેણે 23.1 બિલિયનથી વધુ વ્યૂઝ અને 384.6 બિલિયન મિનિટ વોચ-ટાઇમ હાંસલ કર્યો. તે જ સમયે, લીગનો કનેક્ટેડ ટીવી (CTV) વૃદ્ધિ 49% હતી. સ્ટાર સ્પોર્ટ્સે 456 બિલિયન મિનિટ વોચ-ટાઇમ હાંસલ કર્યો. ભારત-પાકિસ્તાન તણાવને કારણે મુલતવી રાખવામાં આવ્યું, દર્શકોની સંખ્યા ઘટી નહીં
ભારત-પાકિસ્તાન તણાવને કારણે IPL એક અઠવાડિયા માટે મુલતવી રાખવી પડી, પરંતુ તેના દર્શકોમાં કોઈ ઘટાડો થયો નહીં. ભારત-પાકિસ્તાન સંઘર્ષ પછી પણ, ચાહકોએ IPL મેચ જોવાનું ચાલુ રાખ્યું. પહેલા સપ્તાહના અંતે, તેને દર્શકોએ 49.5 અબજ મિનિટ સુધી જોયું, જે IPLના શરૂઆતના સપ્તાહના અંતે એક નવો રેકોર્ડ છે. 

Facebook
Twitter
LinkedIn
WhatsApp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *