P24 News Gujarat

અમદાવાદ પ્લેન ક્રેશ, ‘એર ઈન્ડિયા વળતર આપવાનું ટાળી રહી છે’:40થી વધુ પરિવારોનો કેસ લડી રહેલી UKની ફર્મનો ગંભીર આરોપ, કહ્યું- ‘સંવેદનશીલ માહિતી માગી’

એર ઈન્ડિયા અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનામાં જીવ ગુમાવનારાના પરિવારોને વળતર ચૂકવવાનું ટાળવા માંગે છે. આ આરોપ યુકેની લો ફર્મ સ્ટુઅર્ટ્સ દ્વારા લગાવવામાં આવ્યો છે, જે 40થી વધુ પીડિત પરિવારોનો કેસ લડી રહી છે. કંપનીના એડવોકેટ પીટર નિનાને કહ્યું છે કે એર ઇન્ડિયાએ વળતર ચૂકવતા પહેલા પરિવારો પાસેથી કાયદેસર રીતે સંવેદનશીલ નાણાકીય માહિતી માંગી હતી, જેનાથી તેમના અધિકારોમાં ઘટાડો થઈ શકે છે. બીજી તરફ, એર ઇન્ડિયાએ આરોપોને નકારી કાઢ્યા છે. નિનાને કહ્યું કે એર ઇન્ડિયા પીડિત પરિવારો સાથે અનૈતિક અને અનાદરપૂર્ણ વર્તન કરી રહી છે. એર ઇન્ડિયા આ રીતે વર્તન કરીને લગભગ 1,050 કરોડ રૂપિયા બચાવવાનો પ્રયાસ કરી રહી હોઈ શકે છે. તેમણે આ મામલાની તપાસની પણ માંગ કરી છે. તે જ સમયે, તેમણે તેમના ગ્રાહકોને ફોર્મ ન ભરવા અને વળતર મેળવવા માટે કાનૂની માર્ગ અપનાવવાની સલાહ આપી છે. 12 જૂનના રોજ અમદાવાદમાં એર ઇન્ડિયાનું વિમાન ક્રેશ થયું હતું. તે સમયે વિમાનમાં 242 લોકો સવાર હતા. જેમાંથી એક મુસાફર બચી ગયો હતો. આ ઉપરાંત, જે મેડિકલ હોસ્ટેલમાં વિમાન ક્રેશ થયું હતું, ત્યાંના અને ઘટના સ્થળની આસપાસના 29 લોકોના મોત થયા હતા. આમ, આ અકસ્માતમાં 270 લોકોએ જીવ ગુમાવ્યો હતો. નિનાને કહ્યું- એર ઇન્ડિયાએ પરિવારને કોઈ કાનૂની સહાય પૂરી પાડી નથી એર ઇન્ડિયાએ કહ્યું- અમે ફોર્મને સરળ બનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો એર ઇન્ડિયાએ આ બધા આરોપોને નકારી કાઢ્યા છે અને કહ્યું છે કે આ દાવા ખોટા અને પાયાવિહોણા છે. ઇન્ડિયા ટુડેને આપેલા એક નિવેદનમાં, એરલાઇને કહ્યું કે ફોર્મનો હેતુ ફક્ત કૌટુંબિક સંબંધોની પુષ્ટિ કરવાનો છે. અમે ફોર્મને શક્ય તેટલું સરળ બનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો છે, જેથી વળતર યોગ્ય વ્યક્તિ સુધી ઝડપથી અને યોગ્ય રીતે પહોંચે. એરલાઈને દાવો કર્યો હતો કે તેણે કેટલાક પરિવારોને વચગાળાનું વળતર આપવાનું શરૂ કરી દીધું છે અને તેઓ બધા પરિવારોને સંપૂર્ણ મદદ કરી રહ્યા છે. કેટલીક ઔપચારિકતાઓ જરૂરી છે, પરંતુ અમે પરિવારોને પૂરતો સમય અને સુવિધા આપી રહ્યા છીએ. પાઇલટે મેડે કોલ કર્યો
Flightradar24 મુજબ, વિમાનમાંથી છેલ્લું સિગ્નલ ટેકઓફ થયાના થોડા સમય પછી, 190 મીટર (625 ફૂટ)ની ઊંચાઈએ હતું. ભારતના નાગરિક ઉડ્ડયન નિયમનકાર DGCAએ જણાવ્યું હતું કે વિમાને 12 જૂનના રોજ બપોરે 1:39 વાગ્યે રનવે 23 પરથી ઉડાન ભરી હતી. ટેકઓફ પછી, વિમાનના પાઇલટે એર ટ્રાફિક કંટ્રોલરને મેડે કોલ (ઇમર્જન્સી મેસેજ) મોકલ્યો, પરંતુ કોઈ જવાબ મળ્યો નહીં. ડીજીસીએના જણાવ્યા અનુસાર, વિમાનમાં કુલ 242 લોકો સવાર હતા, જેમાં બે પાઇલટ અને 10 કેબિન ક્રૂનો સમાવેશ થાય છે. પાઇલટને 8,200 કલાકનો ઉડાનનો અનુભવ હતો અને કો-પાઇલટને 1,100 કલાકનો ઉડાનનો અનુભવ હતો. દુર્ઘટના બાદ DGCAએ એર ઇન્ડિયાના 3 અધિકારીઓને હટાવ્યા 21 જૂનના રોજ, DGCAએ એર ઇન્ડિયાના 3 અધિકારીઓને દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો હતો. જેમાં ડિવિઝનલ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ ચુડા સિંહ, ચીફ મેનેજર પિંકી મિત્તલ જે ક્રૂ શેડ્યુલિંગનું સંચાલન કરે છે અને પાયલ અરોરા જે ક્રૂ શેડ્યુલિંગના આયોજનમાં સામેલ હતા, તેનો સમાવેશ થાય છે. ઉડ્ડયન સલામતી પ્રોટોકોલના ગંભીર ઉલ્લંઘન બદલ ત્રણેય અધિકારીઓ સામે આ કાર્યવાહી કરવામાં આવી હતી. DGCAએ એર ઇન્ડિયાને તાત્કાલિક અસરથી ક્રૂ શેડ્યુલિંગ અને રોસ્ટરિંગ સંબંધિત ભૂમિકાઓમાંથી તેમને દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો હતો. પાર્ટી કરવા બદલ એર ઇન્ડિયાએ 4 કર્મચારીઓને રાજીનામું આપવા કહ્યું એર ઇન્ડિયાએ તેના ગ્રાઉન્ડ હેન્ડલિંગ સાહસ AISATSના 4 કર્મચારીઓને રાજીનામું આપવા કહ્યું છે. તેમની પાર્ટીનો એક વીડિયો વાયરલ થયા બાદ આ કાર્યવાહી કરવામાં આવી હતી. અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનાના 8 દિવસ પછી આ કર્મચારીઓએ આ પાર્ટી કરી હતી. એર ઇન્ડિયાએ 30 જૂનના રોજ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનાની દુ:ખદ ઘટનાથી પ્રભાવિત પરિવારો પ્રત્યે અમે સંપૂર્ણ સંવેદના વ્યક્ત કરીએ છીએ. વાઇરલ વીડિયોમાં કર્મચારીઓનું વર્તન અમારી કંપનીની નીતિ વિરુદ્ધ છે. અમે જવાબદારો સામે કડક શિસ્તભંગના પગલાં લીધા છે.”

​એર ઈન્ડિયા અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનામાં જીવ ગુમાવનારાના પરિવારોને વળતર ચૂકવવાનું ટાળવા માંગે છે. આ આરોપ યુકેની લો ફર્મ સ્ટુઅર્ટ્સ દ્વારા લગાવવામાં આવ્યો છે, જે 40થી વધુ પીડિત પરિવારોનો કેસ લડી રહી છે. કંપનીના એડવોકેટ પીટર નિનાને કહ્યું છે કે એર ઇન્ડિયાએ વળતર ચૂકવતા પહેલા પરિવારો પાસેથી કાયદેસર રીતે સંવેદનશીલ નાણાકીય માહિતી માંગી હતી, જેનાથી તેમના અધિકારોમાં ઘટાડો થઈ શકે છે. બીજી તરફ, એર ઇન્ડિયાએ આરોપોને નકારી કાઢ્યા છે. નિનાને કહ્યું કે એર ઇન્ડિયા પીડિત પરિવારો સાથે અનૈતિક અને અનાદરપૂર્ણ વર્તન કરી રહી છે. એર ઇન્ડિયા આ રીતે વર્તન કરીને લગભગ 1,050 કરોડ રૂપિયા બચાવવાનો પ્રયાસ કરી રહી હોઈ શકે છે. તેમણે આ મામલાની તપાસની પણ માંગ કરી છે. તે જ સમયે, તેમણે તેમના ગ્રાહકોને ફોર્મ ન ભરવા અને વળતર મેળવવા માટે કાનૂની માર્ગ અપનાવવાની સલાહ આપી છે. 12 જૂનના રોજ અમદાવાદમાં એર ઇન્ડિયાનું વિમાન ક્રેશ થયું હતું. તે સમયે વિમાનમાં 242 લોકો સવાર હતા. જેમાંથી એક મુસાફર બચી ગયો હતો. આ ઉપરાંત, જે મેડિકલ હોસ્ટેલમાં વિમાન ક્રેશ થયું હતું, ત્યાંના અને ઘટના સ્થળની આસપાસના 29 લોકોના મોત થયા હતા. આમ, આ અકસ્માતમાં 270 લોકોએ જીવ ગુમાવ્યો હતો. નિનાને કહ્યું- એર ઇન્ડિયાએ પરિવારને કોઈ કાનૂની સહાય પૂરી પાડી નથી એર ઇન્ડિયાએ કહ્યું- અમે ફોર્મને સરળ બનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો એર ઇન્ડિયાએ આ બધા આરોપોને નકારી કાઢ્યા છે અને કહ્યું છે કે આ દાવા ખોટા અને પાયાવિહોણા છે. ઇન્ડિયા ટુડેને આપેલા એક નિવેદનમાં, એરલાઇને કહ્યું કે ફોર્મનો હેતુ ફક્ત કૌટુંબિક સંબંધોની પુષ્ટિ કરવાનો છે. અમે ફોર્મને શક્ય તેટલું સરળ બનાવવાનો પ્રયાસ કર્યો છે, જેથી વળતર યોગ્ય વ્યક્તિ સુધી ઝડપથી અને યોગ્ય રીતે પહોંચે. એરલાઈને દાવો કર્યો હતો કે તેણે કેટલાક પરિવારોને વચગાળાનું વળતર આપવાનું શરૂ કરી દીધું છે અને તેઓ બધા પરિવારોને સંપૂર્ણ મદદ કરી રહ્યા છે. કેટલીક ઔપચારિકતાઓ જરૂરી છે, પરંતુ અમે પરિવારોને પૂરતો સમય અને સુવિધા આપી રહ્યા છીએ. પાઇલટે મેડે કોલ કર્યો
Flightradar24 મુજબ, વિમાનમાંથી છેલ્લું સિગ્નલ ટેકઓફ થયાના થોડા સમય પછી, 190 મીટર (625 ફૂટ)ની ઊંચાઈએ હતું. ભારતના નાગરિક ઉડ્ડયન નિયમનકાર DGCAએ જણાવ્યું હતું કે વિમાને 12 જૂનના રોજ બપોરે 1:39 વાગ્યે રનવે 23 પરથી ઉડાન ભરી હતી. ટેકઓફ પછી, વિમાનના પાઇલટે એર ટ્રાફિક કંટ્રોલરને મેડે કોલ (ઇમર્જન્સી મેસેજ) મોકલ્યો, પરંતુ કોઈ જવાબ મળ્યો નહીં. ડીજીસીએના જણાવ્યા અનુસાર, વિમાનમાં કુલ 242 લોકો સવાર હતા, જેમાં બે પાઇલટ અને 10 કેબિન ક્રૂનો સમાવેશ થાય છે. પાઇલટને 8,200 કલાકનો ઉડાનનો અનુભવ હતો અને કો-પાઇલટને 1,100 કલાકનો ઉડાનનો અનુભવ હતો. દુર્ઘટના બાદ DGCAએ એર ઇન્ડિયાના 3 અધિકારીઓને હટાવ્યા 21 જૂનના રોજ, DGCAએ એર ઇન્ડિયાના 3 અધિકારીઓને દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો હતો. જેમાં ડિવિઝનલ વાઇસ પ્રેસિડેન્ટ ચુડા સિંહ, ચીફ મેનેજર પિંકી મિત્તલ જે ક્રૂ શેડ્યુલિંગનું સંચાલન કરે છે અને પાયલ અરોરા જે ક્રૂ શેડ્યુલિંગના આયોજનમાં સામેલ હતા, તેનો સમાવેશ થાય છે. ઉડ્ડયન સલામતી પ્રોટોકોલના ગંભીર ઉલ્લંઘન બદલ ત્રણેય અધિકારીઓ સામે આ કાર્યવાહી કરવામાં આવી હતી. DGCAએ એર ઇન્ડિયાને તાત્કાલિક અસરથી ક્રૂ શેડ્યુલિંગ અને રોસ્ટરિંગ સંબંધિત ભૂમિકાઓમાંથી તેમને દૂર કરવાનો આદેશ આપ્યો હતો. પાર્ટી કરવા બદલ એર ઇન્ડિયાએ 4 કર્મચારીઓને રાજીનામું આપવા કહ્યું એર ઇન્ડિયાએ તેના ગ્રાઉન્ડ હેન્ડલિંગ સાહસ AISATSના 4 કર્મચારીઓને રાજીનામું આપવા કહ્યું છે. તેમની પાર્ટીનો એક વીડિયો વાયરલ થયા બાદ આ કાર્યવાહી કરવામાં આવી હતી. અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનાના 8 દિવસ પછી આ કર્મચારીઓએ આ પાર્ટી કરી હતી. એર ઇન્ડિયાએ 30 જૂનના રોજ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “અમદાવાદ વિમાન દુર્ઘટનાની દુ:ખદ ઘટનાથી પ્રભાવિત પરિવારો પ્રત્યે અમે સંપૂર્ણ સંવેદના વ્યક્ત કરીએ છીએ. વાઇરલ વીડિયોમાં કર્મચારીઓનું વર્તન અમારી કંપનીની નીતિ વિરુદ્ધ છે. અમે જવાબદારો સામે કડક શિસ્તભંગના પગલાં લીધા છે.” 

Facebook
Twitter
LinkedIn
WhatsApp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *